Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Inspiração {Convite & Papelaria}

Um feliz 2016 para todos nós!! Que seja um ano de muito amor, inspirações, desejos realizados e toda felicidade do mundo!

E para começar o ano, uma inspiração de convite bem alegre, com um estilo um tanto circense, descontraído, bem vintage e ao mesmo tempo com muita fofura. A combinação de cores dá o tom divertido do contive, junto com os bonequinhos dos noivos (que, by the way, também pode ser usado para fazer o cake topper, tudo alinhado e em perfeita harmonia).

O convite é o primeiro contato dos convidados com o casamento e através dele podem saber mais ou menos o que esperar deste dia tão especial. Este é perfeito para um casamento no campo, uma tarde com amigos e familiares.

O que vocês esperariam de um casamento com um convite como este?

 
 
 
Print Design: Lauren Okura

7 comentários:

Nandynha disse...

olá Cuca!

Que bom que vc voltou, estarei sempre por aqui!
Feliz ano novo!!!!

Bjs
http://nandinhah-tinha.blogspot.com.br/

Catharina disse...

Ameiiii as inspirações!!! Uma fofura!!!

Beijinhos

www.tititietrelele.com

Huongkv disse...

dai ly vietnam airlines
ve may bay di thai lan
ve may bay di nga
ve may bay di singapore gia re
ve may bay di thai lan gia re
ve may bay di my
ve may bay di my gia re
ve may bay di nha trang
ve may bay di phu quoc
ve may bay di da nang

جمعة محمود disse...

شركة المثالية لمكافحة الحشرات بالدمام
شركة المثالية للتنظيف بالقطيف
شركة مكافحة حشرات بالخبر
شركة تسليك مجاري بالقطيف
شركة تنظيف منازل بالقطيف
شركة مكافحة حشرات بالاحساء
شركة مكافحة حشرات براس تنوره
شركة رش دفان بالدمام
شركة مكافحة حشرات بسيهات
شركة تسليك مجارى بالدمام

Anônimo disse...

Maui không lớn gần như Đảo Lớn , cũng không nhỏ như Lanai , nhộn nhịp như Oahu hay yên tĩnh như Kauai . Đối với nhiều khách du lịch Hawaii giá vé máy bay đi Mỹ , Maui hoàn toàn đúng - cung cấp một hương vị của tất cả mọi thứ mà Bang Aloha cung cấp, từ động vật hoang dã ấn tượng đến lịch sử và văn hóa hấp dẫn. Trong khi tham quan ở đây, bạn có thể lung linh bên cạnh các vũ công hula chuyên nghiệp, chơi gôn dọc theo các đường băng ven biển, lặn cùng với năm loại rùa biển khác nhau hoặc đơn giản là nằm dài dọc theo một số bãi biển đáng chú ý nhất của Hawaii.

Một trong những điểm du lịch nổi tiếng nhất của quần đảo, Maui có thể được tìm thấy nằm kẹp giữa Đảo Lớn và Molokai nhỏ hơn nhiều (mà bạn có thể khám phá bằng cách đăng ký một trong những tour du lịch Maui tốt nhất ). Maui được chia thành năm khu vực riêng biệt: Nhiều khách du lịch sống dọc theo bờ biển Nam Maui (quê hương của Bãi biển Wailea nổi tiếng ) hoặc Tây Maui, nơi có bãi cát của Bãi biển Kaanapali và âm nhạc từ Old Lahaina Luau . Nhưng phần còn lại của hòn đảo không nên bỏ qua vé máy bay đi Mỹ tháng nào rẻ nhất. Đi dọc theo Đường đến Hana để trải nghiệm bờ biển tuyệt đẹp của Đông Maui, khám phá Haleakala - ngọn núi lửa không hoạt động lớn nhất thế giới - trong Upcountry và khám phá các chiến trường bộ lạc trước đây của Công viên tiểu bang Iao Valley Central Central . Và để có cái nhìn toàn cảnh về loài chim, hãy dành một vị trí trong một trong những chuyến tham quan bằng trực thăng tốt nhất của Maui .

Góc Ăn Vặt disse...

https://unitedairlines-vn.com/tha-ho-kham-pha-new-york-cung-nhung-tour-hap-dan-nhat

ve may bay gia re disse...

Vé máy bay giá rẻ đi Mỹ 2 chiều
giá vé máy bay đi Mỹ hạng thương gia
EVA Airline Vietnam
mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ
China Airline
book vé máy bay Pacific Airlines
Bezy Blog

Chá no Jardim {Casamentos e Inspirações} © Copyright 2013. Desenvolvido por Vivi Art’s Design.